100% chủ sàn bất động sản đều đang mong muốn có một đội quân hùng hậu bán hàng hết nhanh trong 1 tháng

100% chủ sàn bất động sản đều đang mong muốn có một đội quân hùng hậu bán hàng hết nhanh trong 1 tháng

Nhưng hầu hết nhân viên môi giới bỏ sàn vì 2 lý do cơ bản:

  1. Là không bán được hàng
  2. Là không bán được hàng

Nhiều chủ doanh nghiệp bất động sản rất giỏi về chuyên môn bất động sản nhưng lơ là hoặc không tập trung vào lực lượng môi giới, và viewcj đào tạo chỉ là những buổi họp, bảo các em phải như này như kia, các em thì đều rất trẻ, có nhiệt huyết, có tinh thần phù đổng, nhưng bị rỗng kiến thức về cuộc sống, về kinh doanh, bán hàng, marketing và chuyên sâu về bất động sản.

Phạm Văn Nam tràn đầy năng lượng trong lớp đào tạo môi giới bất động sản cho công ty Cường Phú Thịnh

Được tiếp xúc đào tạo cho gần 1000 nhà môi giới tôi nhận ra rằng các doanh nghiệp bất động sản cần phải xây dựng hệ thống đào tạo cho doanh nghiệp, bao gồm đào tạo cho đội ngũ lãnh đạo và toàn thể đội nhóm ( Bán hàng và admin),

Khi nói chuyện với các nhà bán hàng bất động sản tôi thấy các bạn hay nói phải nhậu nhẹt, rượu chè, …. mới có được khách hàng, và cuộc sống thực sự khó khăn,

Thiết nghĩ kiếm được tiền nhưng cơ thể của các bạn bị hủy hoại, bệnh tật có thể hoành hành sớm mai, cũng chẳng có ích gì. Hãy phát triển bản thân, duy trì năng lượng, vận động thân thể và vận động trí não để có kiến thưca và năng lượng, khách hàng có nhiều kiểu khách hàng, những người thực sự giàu có họ không cần bạn phải nhậu say xỉn mới kí hợp đồng.

Vấn đề lớn nhất của khách hàng ko phải là bia rượu mà là thông tin ( Pháp lý, Lợi nhuận, An toàn, Sự chân thành….) vì vậy cần phải tạo cho mình năng lượng đỉnh cao nhất để có thể giúp đỡ khách hàng mua hàng và mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua sản phẩm nhà đất của bạn.

Phạm văn Nam cùng các học viên trong lớp học bán hàng bất động sản

Hãy thay đổi cách làm môi giới bất động sản
Thay vì gọi là “cò” nay phải gọi nhà môi giới chuyên nghiệp hay chuyên gia bất động sản !

Comment bên dưới, Tôi là chuyên gia bất động sản !!

error: Content is protected !!