Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không mua bán nhà đất trong năm nay?

Điều gì sẽ xẩy ra nếu như tôi không mua bán nhà đất trong năm nay? Câu hỏi mà rất nhiều người đang phân vân lo lắng và hỏi tôi. Sau đây là một vài chia sẻ để giúp bạn có ý tưởng nhé.

Điều gì xẩy ra nếu bạn không mua bán nhà đất trong năm nay

Có thể bạn đang nghĩ, Tất cả điều này thật tuyệt, hoặc là không tưởng. Bởi tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến rất phức tạp; Khủng hoảng kinh tế hậu Đại Dịch có thể làm ảnh hưởng đến thị trường bất động sản.

Đúng kinh tế xã hội cũng sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, Nhưng những điều sau đây có thể làm bạn suy nghĩ lại. Tôi luôn ở đây để lắng nghe bạn, Và hãy chia sẻ những điều mà bạn nghĩ. Đừng ngại bởi tôi luôn mong muốn được ở bên cạnh và cùng bạn liên tục tiến lên.

1. Vốn chủ sở hữu có thể sẽ không giảm cho đến hết năm 2021.

Với hầu hết các thị trường nhà ở có nguy cơ suy thoái thấp. Phạm Văn Nam tin rằng giá nhà sẽ tiếp tục tăng vào năm 2021 – nhưng với tốc độ chậm hơn gần 5%. Đây vẫn là một tin tốt cho người bán vì bạn có thể sẽ kiếm được lợi nhuận đáng kể khi quyết định bán căn nhà của mình. Tiếp tục theo dõi giá trị căn nhà của bạn là bao nhiêu để đảm bảo rằng vốn chủ sở hữu của bạn. (giá trị căn nhà của bạn trừ đi số tiền bạn nợ trên nó) sẽ tăng lên.

2. Thị trường bất động sản suy sụp có vẻ khó xẩy ra

Với tất cả sự không chắc chắn đằng sau mọi thứ xảy ra vào năm 2020 và với tốc độ tăng giá nhà có thể chậm lại vào năm 2021. bạn có thể tự hỏi liệu thị trường nhà ở có thể sụp đổ hay không. Chà, không thể biết chắc chắn, nhưng các nhà kinh tế cho rằng khó có thể xảy ra sự cố nhà ở.

Rốt cuộc, lãi suất thế chấp siêu thấp đang thúc đẩy người mua tham gia thị trường, làm tăng nhu cầu. Nhưng vẫn có một nguồn cung cấp danh sách nhà rất thấp. Điều này đang giữ cho việc mua nhà cạnh tranh và cho phép tăng giá nhà tăng cao.

3. Bất kể khu vực nào quanh bạn, người mua bán nhà đất vẫn đang quan tâm

Vì giá nhà đã tăng nhanh trong nhiều năm qua, một số người mua có thể ít kén chọn hơn. Trên thực tế, những người quyết tâm có thể sẵn sàng xem xét các khu vực lân cận. Sẽ không dễ tiếp cận đường cao tốc hoặc không gần một thành phố lớn.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang sống trong một khu phố không nổi tiếng hoặc tin rằng ngôi nhà của bạn không phải là thứ mà người mua đang tìm kiếm, hãy suy nghĩ lại. Bây giờ có thể là thời điểm hoàn hảo để bạn cân nhắc việc bán hàng.

Xem thêm các bài viết của Nam: OK đọc ngay

Để biết thêm nhiều kiến thức về kinh doanh bất động sản: Xem thêm nhiều video mới trên Youtube: PHẠM VĂN NAM OFFICIAL

Bạn vừa đọc xong bài viết: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không mua bán nhà đất trong năm nay?! Cảm ơn bạn đã quan tâm.

error: Content is protected !!