Thế nào là đầu tư “lúa non” trong bất động sản? Thuật ngữ này còn khá mới mẻ với tôi.

đầu tư “lúa non trong bất động sản

Thế nào là đầu tư “lúa non” trong bất động sản? Thuật ngữ này còn khá mới mẻ với tôi.

Hình thức mua “lúa non” chính là một mặt của hình thức tham gia huy động vốn theo mô hình đa cấp mà tôi có nói phía trên. (mua bán khi nhà đất chưa xong pháp lý). Đây là những giao dịch ẩn chứa nhiều rủi ro.

Đầu tư “lúa non”: Trên thị trường, chiêu buôn bất động sản khi pháp lý, quy hoạch chưa hoàn chỉnh được gọi là “bán lúa non”. Với lời mời gọi nền đất luôn tạo giá trị lâu bền và lướt sóng dễ dàng. Bên bán không gặp khó khăn khi tiếp cận khách hàng. Người mua hiểu rõ tình trạng pháp lý của sản phẩm tuy nhiên chấp nhận vì tin vào kịch bản màu hồng. Tuy nhiên, đầu tư lúa non kiểu này phát sinh rất nhiều tiêu cực.

hủ thuật để đánh vào lòng tham của nhà đầu tư

Bên bán dùng các thủ thuật để đánh vào lòng tham của nhà đầu tư. Như: thủ thuật bánh vẽ dự án. Hay bánh vẽ quy hoạch, viễn cảnh hạ tầng hoàn thiện và dự án “tựa bóng ông lớn”. Thực tế có rất nhiều hồ sơ bán đất giả con dấu nếu người mua không hiểu biết pháp luật, thiếu thông tin. Và cách thức kiểm tra quy hoạch thì rất dễ bị đánh lừa. Lời khuyên khi đầu tư vào đất nền để tạo giá trị thì phải tạo giá trị trên tài sản hợp pháp. Không nên kỳ vọng vào việc tạo giá trị trên tài sản chưa đủ điều kiện kinh doanh. Nếu biết bản thân mua một mảnh đất sai sót về mặt pháp lý tức là bạn đang mua rủi ro.

Cảm ơn bạn đã xem bài Thế nào là đầu tư “lúa non” trong bất động sản? Mời bạn xem thêm chia sẻ kênh Youtube Phạm Văn Nam

Bản quyền thuộc về Phạm Văn Nam và cộng sự. Cấm mọi hình thức sao chép khi chưa có phép bằng văn bản.

error: Content is protected !!