Bài học đắt giá cho sự trì hoãn, Nói không à?

Bài học cho sự trì hoãn

Hôm qua, tôi đã có cơ hội tham dự một buổi hội thảo của thầy tôi và gặp lại rất nhiều người bạn cũ của mình. Chúng tôi đã cùng học và trải qua những ngày tháng tại căn phòng đó, và chia sẻ những bài giảng với nhau. 

Tuy nhiên, khi nghe các bạn kể về cuộc sống của mình, tôi cảm thấy rất xúc động. Bởi có rất nhiều người đã có cuộc sống mơ ước, Họ có hàng nghìn khách hàng, Có xe sang, nhà đẹp, Hệ thống kinh doanh phát triển, Bên cạnh đó cũng có rất nhiều anh em Cuộc sống của họ vẫn rất khó khăn, công việc và kinh doanh vẫn chưa phát triển, và tương lai còn mù mịt.

Tôi hiểu được rằng họ đều là những người đặc biệt, đều có tài năng đặc biệt, Đều có năng lực lãnh đạo và những con người rất mạnh mẽ, Nhưng tại sao họ vẫn không đạt được những điều mà họ đã từng tuyên bố, Đã từng cam kết trước đây. 

Sự khác biệt chỉ là: 

Một nhóm nhỏ khoảng 4% họ tập trung vào chuyển hóa những kiến thức mà họ học được vào cuộc sống, áp dụng và phát triển thêm kiến thức đào sâu thêm nhiều tầng kiến thức, làm thất bại rồi họ lại tiếp tục làm lại, cho đến khi thành công, Hầu hết họ đều có NÚT VÀNG, NÚT BẠC, Hệ thống nghìn người và họ quay lại lớp học để chia sẻ cho người khác có cảm hứng, tiếp tục chiến đấu

Một nhóm phần đông khoảng 80%, Khi tham dự khóa học họ rất Năng lượng, Ngộ ra được nhiều điều, Biết phải làm gì, có kế hoạch, có mục tiêu, Có ước mơ, hoài bão, NHƯNG KHÔNG LÀM. Và cuối cùng cuộc sống lao dốc, nhiều người còn lao vào những con đường kinh doanh không rõ ràng, hoặc đi sai đường.

Một nhóm còn lại thì quay trở về cuộc sống cũ, Gọi là quay lại cái máng lợn cũ. Và bắt đầu đổ lỗi cho thầy, Đổ lỗi cho bạn, đổ lỗi cho chính mình nữa.

Nhưng tôi không thể trách các bạn của mình vì điều đó. Bởi vì tôi biết rằng, những điều mà các bạn đã nói ra là sự thật. Sau 6 năm, các bạn vẫn chưa đạt được những điều mà các bạn từng hứa hẹn. Và lý do chính là các bạn không bắt tay vào làm những điều đó, hoặc làm không đến nơi đến chốn. Ngoài ra, các bạn cũng không có người mentor dẫn dắt các bạn đi đúng hướng.

Để đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, đầu tiên chúng ta cần phải có một tư duy tích cực. Đừng nghĩ rằng mình sẽ thất bại trước khi thử, hãy tin vào khả năng của chính mình. Hãy lập kế hoạch và hành động, đừng chỉ nghĩ mà không làm. 

Bài học đắt giá cho sự trì hoãn

Thay vì trì hoãn và đợi đến ngày mai, hãy bắt đầu từ hôm nay. Chúng ta cần phải học hỏi và nghiên cứu, tìm hiểu về những người đã thành công trước đó, họ đã đi qua những thử thách gì và họ đã làm gì để vượt qua chúng. Từ đó, chúng ta có thể học hỏi và áp dụng vào cuộc sống của chính mình.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần phải có người dẫn dắt, hướng dẫn và động viên chúng ta trong suốt hành trình. Người mentor sẽ giúp chúng ta tránh được những sai lầm và chỉ ra cho chúng ta con đường đúng để đạt được mục tiêu. Họ sẽ cung cấp cho chúng ta những lời khuyên, những kinh nghiệm và sự động viên cần thiết để chúng ta không bỏ cuộc và tiếp tục đi đến thành công.

Và sau cùng, hãy nhớ rằng thành công không đến từ sự may mắn mà là từ sự cố gắng, nỗ lực và kiên trì của chính mình. Hãy tin tưởng vào chính mình, hãy lập kế hoạch và hành động, hãy tìm người dẫn dắt và hãy kiên trì đến cùng. Bằng cách đó, chúng ta có thể đạt được mọi điều mà chúng ta mong muốn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Câu chuyện này cũng được tôi kể về sự thay đổi của mình trong bộ sách Bậc Thầy Đầu Tư bất động sản của tôi Bấm vào đây để xem

Xem thêm các bài chia sẻ về bất động sản của tôi trên Trang VIDEO 

 

error: Content is protected !!