Mua bán lướt cọc bán chênh là gì? Có nên đầu tư không?

Mua bán lướt cọc bán chênh là gì

Mua bán lướt cọc bán chênh là gì? Có nên đầu tư không?

(Chưa miêu tả chi tiết hình thức đầu tư này. Và nên hay không nên ra sao. Tham khảo trong chiến lược đặt cọc bán chênh 36 chiến lược)

Chiêu mua bán cọc:

“Cọc” nghĩa là khái niệm giao dịch mua bán diễn ra ngay thời điểm trước công chứng (trước chuyển nhượng dự án, sản phẩm). Rất nhiều trường hợp thị trường nóng sốt một bất động sản có thể phát sinh rất nhiều hợp đồng cọc sang tay từ người này sang người khác. Chính vì thực hiện giao dịch “cọc” này quá dễ dàng nên đã tạo kẽ hở cho nhiều cú lừa mua bán hợp đồng đặt cọc. Rất nhiều người không rõ mua bán cọc là gì. Nên càng giao dịch càng đẩy rủi ro lên đỉnh điểm. Trên thực tế chỉ có hợp đồng mua bán mới có giá trị pháp lý cao nhất và an toàn cho nhà đầu tư.

Chiêu mua bán cọc

Hợp đồng cọc là một thỏa thuận dân sự chưa tiệm cận đến trong Luật Kinh doanh Bất động sản (luật không có quy định nào liên quan). Hợp đồng cọc, biên bản cọc chủ yếu là thương lượng giữa người bán và người mua. Trong trường hợp đó, người mua phải chấp nhận “luật chơi” bên bán vẽ ra. Hợp đồng cọc đa phần do bên bán đặt ra khá sơ sài. Các cam kết còn yếu và nửa vời và ngắn hạn nên rủi ro rất lớn nếu người mua không biết thẩm định và thiếu kiến thức về pháp lý.

Vì vậy, các bạn nên cẩn trọng với loại hình đầu tư Mua bán lướt cọc bán chênh. Vì nó ẩn chứa quá nhiều rủi ro.

Mời bạn xem thêm chia sẻ kênh Youtube Phạm Văn Nam

Bản quyền thuộc về Phạm Văn Nam và cộng sự. Cấm mọi hình thức sao chép khi chưa có phép bằng văn bản.

error: Content is protected !!